X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Hoạt động

Đến với Ngày hội Tiểu học, Con và Quý phụ huynh sẽ có cơ hội: 
Trải nghiệm một ngày học tập và vui chơi tại Trường Quốc tế Nam Việt.
Trải nghiệm các trò chơi được tổ chức bằng phương pháp STEM, và nhiều trò chơi dân gian hấp dẫn.

Tiết thực hành Sinh học 10 về chủ đề Một số hiện tượng về Enzyme được thực hiện thông qua quá trình quan sát, đặt vấn đề, đưa ra phán đoán, thực hiện thí nghiệm và kết luận. Cụ thể, các bước thực hiện. 
Quan sát hiện tượng: Học sinh...

Chiều 28-3, bộ phận quản nhiệm các Cơ sở 2,3,4 Tập đoàn GDQT Nam Việt đã tổ chức cuộc họp giao ban định kỳ theo sự chỉ đạo của Thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn.

Cuộc họp đã thảo luận và đưa ra phương án phân công công tác quản lý...

Tin học và Tiếng Anh nền tảng vững chắc để con tự tin chinh phục tương lai

Tin học và Tiếng Anh là hai nền tảng quan trọng giúp học sinh vững vàng hội nhập quốc tế. Vì vậy để giúp các em học tốt hơn, Trường Tiểu học Nam Việt đã đưa vào giảng dạy chính...

Sinh hoạt chuyên đề Thanh niên với sự nghiệp xây dựng đất nước

Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta mà hãy hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay

Mỗi con người sinh ra đều mang trong mình một sứ mệnh khác nhau. Đối với thệ hệ trẻ,...

Nắng hạ oi ả đã đến bên thềm nhà rồi các bạn ơi. Mùa này, được hoà mình với thiên nhiên và hóng những cơn gió mát lành thì thật thoải mái, dễ chịu biết bao nhiêu.
Vậy bạn có biết gió đến từ đâu và...

Sáng 25.03.2023, Tập đoàn GDQT Nam Việt đã tổ chức thành công Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh đại học năm 2023 dành cho học sinh khối 12 toàn trường. Sự kiện với sự tham gia của các chuyên gia nguồn nhân lực và đại diện từ những Trường đại...

TĐ GDQT Nam Việt hưởng ứng chương trình đi bộ đồng hành gây quỹ vì người nghèo và quỹ Đền ơn đáp nghĩa năm 2023 do UBND Q12 tổ chức

Nhiệt tình hưởng ứng chương trình Đi bộ đồng hành gây quỹ "Vì người nghèo", quỹ "Đền ơn đáp...

Tại Khai Sáng Education, hệ thống phòng học được thiết kế đảm bảo các yếu tố an toàn, tiện nghi và thân thiện, đồng thời được trang bị những thiết bị hiện đại và hệ thống giáo cụ đa dạng.
Tất cả những yếu tố đó sẽ tạo nên một không gian học...

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang