X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Chân dung Hoa khôi Trần Nguyễn Phương Chi – cô gái xinh đẹp, tài năng với thành tích học tập ấn tượng

23 Lượt xem

Chân dung Hoa khôi Trần Nguyễn Phương Chi – cô gái xinh đẹp, tài năng với thành tích học tập ấn tượng

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nổi bật và sự tự tin để trở thành Hoa khôi Nam Việt 2024, Trần Nguyễn Phương Chi còn được biết đến là một cô bạn có khả năng ngoại ngữ xuất sắc và sở hữu bảng thành tích học tập ấn tượng.

 

 

Mới đây, Phương Chi đã tiếp tục viết tên mình lên bảng thành tích với Giải Ba môn Địa lý tại Kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố.

Đáng chú ý là thời gian ôn tập cho kỳ thi cũng chính là lúc Chi cùng các thí sinh khác chuẩn bị cho vòng chung kết King and Queen Nam Việt 2024. Bằng sự chăm chỉ, nỗ lực của mình, Phương Chi đã có phần thể hiện xuất sắc và đạt được thành tích cao ở cả hai cuộc thi.

 

 

Với sở thích khám phá các vùng đất, quốc gia và dân tộc trên thế giới, Phương Chi đã mày mò, tìm kiếm và trang bị thật nhiều kiến thức thú vị về địa lý. Đồng thời, cô bạn còn không ngừng trau dồi khả năng ngoại ngữ của mình để chinh phục ước mơ trở thành một phiên dịch viên, MC song ngữ, đặt chân đến thật nhiều quốc gia và mang vẻ đẹp, văn hoá Việt Nam giới thiệu với bạn bè khắp thế giới.

Chiếc vương miện đã tìm được chủ nhân hoàn toàn xứng đáng. Tân Hoa khôi Trần Nguyễn Phương Chi thực sự đã toả sáng và truyền nguồn cảm hứng thật tích cực đến với mọi người. Cô gái xinh đẹp, tài năng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ chắc chắc sẽ đạt được những thành tích lớn hơn nữa trong tương lai. Và chắc chắn rằng, Phương Chi sẽ luôn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của mọi người trên hành trình chinh phục ước mơ của mình.

============================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Quận Tân Phú | Quận 12 | Quận Gò Vấp | TP. Thủ Đức

Hotline: 1900 08 88 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

#truongnamviet #truongchuanquocte

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang