X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Chương trình Tập huấn Ban Chỉ huy Liên đội Quận Gò Vấp năm học 2022-2023

648 Lượt xem

Chương trình Tập huấn Ban Chỉ huy Liên đội Quận Gò Vấp năm học 2022-2023

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi quận Gò Vấp năm học 2022 – 2023, Ban Thường vụ Quận Đoàn phối hợp cùng Phòng GD&ĐT quận đã tổ chức Chương trình tập huấn Ban Chỉ huy Liên đội các trường học trên địa bàn quận. Liên đội Trường Tiểu học Nam Việt cũng đã cử những đại diện tiêu biểu tham gia chương trình tập huấn này, đây là dịp để các em có thể giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và sáng tạo hơn trong tổ chức các hoạt động Đội tại nhà trường.

 

Chương trình tập huấn tập trung vào các nội dung như: Tổ chức lễ sinh hoạt truyền thống, nghi lễ Đội; Sinh hoạt Sao nhi đồng và kỹ năng quản trò sinh hoạt tập thể; Xây dựng tác phong người Chỉ huy đội và kỹ năng, nguyên tắc làm việc tập thể; Ứng dụng công nghệ số trong tổ chức hoạt động Đội; Hiến kế tổ chức hiệu quả hoạt động Đội,..

Sau 1 ngày hăng hái, nhiệt tình tham gia học tập, các bạn học sinh đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng hữu ích, thiết thực để áp dụng vào hoạt động tại Liên đội. Ban Chỉ huy liên đội giỏi, năng động, sáng tạo sẽ là nền tảng đầu tiên để xây dựng Liên đội Tiểu học Nam Việt ngày càng vững mạnh hơn.

==========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

 

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang