X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Chuyên đề: Nam Việt trong tim tôi

1235 Lượt xem

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt mang sứ mệnh đào tạo các thế hệ học sinh đủ về tri thức, sâu về trí tuệ, rộng về tâm hồn và khỏe về thể lực. Với 10 cơ sở đào tạo từ Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT, Nam Việt đã khẳng định vị thế của mình là một trong những trường tư thục hàng đầu về chất lượng dạy học và cơ sở vật chất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

      

 

       

 

Năm học này, nhà trường đã đón nhận danh hiệu Trường đạt Kiểm định Chất lượng Giáo dục Cấp độ 1. Đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của thầy cô và các em học sinh trong việc xây dựng một môi trường giáo dục ngày càng hoàn thiện.


      

     

     

 

Tuần này, mời thầy cô và các bạn cùng đến với chuyên đề "Nam Việt trong tim tôi" để khám phá ngôi trường Nam Việt qua góc nhìn đầy tự hào của các em học sinh!

Đồng thời, tại các cơ sở Tiểu học Nam Việt, nhà trường đã tổ chức Lễ phát động chủ đề năm học "Thiếu nhi thành phố Bác chăm ngoan, học tốt, tiếp bước cha anh" với sự tham gia của đại biểu đến từ Hội Đồng đội các quận 12 và Gò Vấp. Chương trình như một lời động viên, kêu gọi các em học sinh học tập chăm chỉ, rèn luyện bản thân để có thể đóng góp sức mình cho xã hội và đất nước.

============================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Quận Tân Phú | Quận 12 | Quận Gò Vấp | TP. Thủ Đức

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang