X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Đại Hội Cổ Đông 2023 – Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt – Tầm Nhìn và Chiến lược giai đoạn Hội nhập quốc tế.

649 Lượt xem

Ngày 07/10/2023, Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt long trọng tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên, với sự chủ trì của Thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn. Đây là một sự kiện quan trọng với sự tham gia của toàn thể quý vị cổ Đông và các bộ phận, phòng, ban, thành viên Tập đoàn.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Thầy Nguyễn Đức Quốc đã đưa ra phương hướng phát triển chi tiết trong giai đoạn sắp tới, tiếp tục đầu tư phát triển Cơ sở vật chất hiện đại, phù hợp với xu hướng hội nhập; mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp đạt chuẩn trong nước và quốc tế trong lĩnh vực giáo dục; đáng chú ý với việc việc xây dựng cơ sở 10 có diện tích sử dụng hơn 12,000m² là bước tiến quan trọng trong kế hoạch mở rộng quy mô của Tập đoàn.

      

 

      

Trong khuôn khổ Đại hội, các thành viên Hội đồng điều hành đã trình bày tình hình hoạt động của Tập đoàn trong năm 2023 trước Đại hội đồng cổ đông. Năm 2023 là nột năm thành công của Tập đoàn với các kết quả ấn tượng: Cơ sở 9 hiện đại chính thức đi vào hoạt động và tạo được tiếng vang; Các cơ sở giáo dục đạt được kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 1; 100% học sinh tốt nghiệp và theo học tại các trường Đại học uy tín; Nhiều học sinh của Tập đoàn đạt được chứng chỉ quốc tế Cambridge được công nhận tại các quốc gia tiên tiến; Chất lượng chuyên môn và chất lượng giáo dục không ngừng đổi mới và phát triển.

Tại cuộc họp, Ban Giám Sát cũng đã báo cáo về tình hình hoạt động và trách nhiệm của các thành viên trong việc giám sát các hoạt động và tình hình tài chính của Tập đoàn. Song song với quá trình phát triển luôn phải đảm bảo tính minh bạch.

       

 

      

 

Đại Hội Cổ Đông 2023 đã để lại dấu ấn sâu sắc về sự phát triển và tầm nhìn tương lai của Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt. Với những thành tựu đáng tự hào và chiến lược phát triển trong giai đoạn mới, Tập đoàn sẽ tiếp tục mang đến cho học sinh những cơ hội học tập và phát triển tốt nhất, đóng góp mạnh mẽ vào sự nâng cao chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

============================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Quận Tân Phú | Quận 12 | Quận Gò Vấp | TP. Thủ Đức

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

 

 

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang