X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Đội văn nghệ Nam Việt vinh dự tham gia chương trình “Ngày hội truyền thống Khuyến học và Lễ trao học bổng khuyến tài năm học 2023-2024”

823 Lượt xem

Ngày 29/10/2023, tại Hội trường Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, Tập thể giáo viên và học sinh Tập đoàn GDQT Nam Việt vinh dự và tự hào khi được tham gia biểu diễn văn nghệ chào mừng "Ngày hội truyền thống Khuyến học và Lễ trao học bổng khuyến tài năm học 2023-2024". Buổi Lễ do Hội Khuyến học Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Chương trình biểu diễn gồm 5 tiết mục với thể loại và chủ đề khác nhau đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các bạn sinh viên có mặt trong buổi Lễ.

      

 

      

 

      

Sự hiện diện của đội văn nghệ trong buổi Lễ hôm nay một lần nữa thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của các cấp Lãnh đạo đối với Tập đoàn GDQT Nam Việt, là thành công trong việc đào tạo và giáo dục toàn diện cho học sinh tại các cơ sở giáo dục thuộc Tập đoàn.

Để đạt được điều này, trong những năm qua, Tập đoàn GDQT Nam Việt luôn quan tâm đến các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao; các hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh thông qua các buổi sinh hoạt chuyên đề, các câu lạc  bộ năng khiếu, các Hội thi…

Chúng ta cùng chúc cho các bạn học sinh Nam Việt sẽ luôn chăm ngoan, học giỏi và tỏa sáng ở mọi lĩnh vực nhé!

============================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Quận Tân Phú | Quận 12 | Quận Gò Vấp | TP. Thủ Đức

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang