X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Đội Viên Trường Nam Việt Tham Gia Giao Lưu Văn Hoá Văn Nghệ Thể Dục Thể Thao Chào Mừng 78 Năm Ngày Thành Lập QĐNDVN

759 Lượt xem

Sáng ngày 16.12.2022, các bạn Đội viên Trường Tiểu học Nam Việt đã có cơ hội được tham gia chương trình giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng 78 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam. Chương trình do Quận Đoàn, Hội đồng Đội và Phòng GD&ĐT Quận 12 phối hợp tổ chức.

 

Bên cạnh giao lưu văn nghệ, các bạn nhỏ còn được tìm hiểu về truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam, được giao lưu thể dục thể thao, và đặc biệt là tham gia hoạt động trải nghiệm: hướng dẫn gấp nội vụ, tham quan phòng truyền thống Hồ Chí Minh, khu tập luyện, khu tăng gia sản xuất của các cán bộ, chiến sỹ Trường Quân Sự Quân Khu 7.

 

 

Thông qua hoạt động này, các bạn đội viên được giáo dục sâu sắc về tinh thần yêu quê hương, đất nước Việt Nam, về truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam, qua đó khơi dậy trong các em niềm tự hào dân tộc, ý thức rèn luyện bản thân để xứng đáng là người Đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ

 

 

 

 ==========================
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt
Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt 
☎️Hotline: 1900 75 75 75

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang