X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Hành Trình 11 Năm Đồng Hành Cùng Quỹ Học Bổng Vừ A Dính Và CLB Vì Hoàng Sa -Trường Sa Thân Yêu

576 Lượt xem
TẬP ĐOÀN GDQT NAM VIỆT - HÀNH TRÌNH 11 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG QUỸ HỌC BỔNG VỪ A DÍNH & CLB VÌ HOÀNG SA TRƯỜNG SA THÂN YÊU
     
Sáng ngày 17/12, Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” phối hợp với Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển” năm 2022. Chương trình được tổ chức nhằm tổng kết hành trình kết nối những yêu thương với các em nhỏ ở vùng sâu, vùng xa, biên cương, hải đảo trong một năm vừa qua của Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”. 
 
     Dịp này, Tập đoàn GDQT Nam Việt, Trường THCS-THPT Nam Việt cũng đã vinh dự nhận được Bằng khen của Trung ương Đoàn ghi nhận những đóng góp tích cực hiệu quả vào hoạt động của Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" năm 2022.
 
     Đặc biệt, Thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn GDQT Nam Việt vinh dự được Quân chủng Hải quân trao tặng Bằng khen đã có những thành tích xuất sắc trong phối hợp tuyên truyền về biển, đảo và hỗ trợ các đơn vị, giúp đỡ thân nhân của cán bộ, chiến sĩ Hải quân năm 2022.
 
    Tham dự chương trình, cô Phan Thị Ánh Hoàng - Phó Chủ tịch Tập đoàn GDQT Nam Việt - Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ rằng xuất phát từ sự tôn trọng, lòng biết ơn và tình yêu to lớn với biển đảo quê hương, Tập đoàn Nam Việt luôn hướng đến trách nhiệm với đất nước, xã hội và đặc biệt với sự nghiệp giáo dục. Đây chính là nguồn động lực to lớn để Nam Việt trở thành đơn vị đồng hành tích cực cùng Quỹ học bổng trong suốt 11 năm qua. 
 
Chương trình “Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển” năm 2022 đã diễn ra thành công và đọng lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả với hành trình ý nghĩa của Quỹ học bổng. Trong thời gian tới, Tập đoàn Nam Việt chắc chắn sẽ phát huy hơn nữa vai trò của mình, tiếp tục đồng hành và đóng góp tích cực hiệu quả, cùng Quỹ học bổng Vừ A Dính và Câu lạc bộ "Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu" lan toả mạnh mẽ những giá trị tích cực trong cộng đồng.
 
 
 
 
 
 
==========================
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt
Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt 
☎️Hotline: 1900 75 75 75
 

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang