X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Học sinh Nam Việt đạt kết quả cao tại Kỳ thi năng lực tiếng Anh Cambridge

923 Lượt xem

Sáng nay, ngày 26/9, Tập đoàn GDQT Nam Việt tổ chức chương trình Sinh hoạt chuyên đề Song ngữ với chủ đề "Nam Việt - Mái trường mến yêu" tại Cơ sở 2,3 và Cơ sở 6,7 nhà trường.

 

 2 MC của chương trình Sinh hoạt chuyên đề Song ngữ

 

Tại chương trình, Trường Nam Việt đồng thời tổ chức Lễ trao chứng chỉ Cambridge cho 150 em học sinh, trong đó hơn 40 em đạt thành tích xuất sắc nhận được khen thưởng của Tập đoàn.

 

 

 

 

Trường Nam Việt tổ chức Lễ trao chứng chỉ Cambridge cho 150 em học sinh và hơn 40 em đạt thành tích xuất sắc nhận được khen thưởng của Tập đoàn.

 

Trong kỳ thi lần này, nhiều học sinh cùng lúc đạt cả hai chứng chỉ Movers và Flyers với kết quả cao. Đặc biệt, một học sinh lớp 3 đạt chứng chỉ Flyers với số điểm tối đa 15/15.

 

Nhiều năm qua, việc dạy học môn tiếng Anh tại Nam Việt luôn được chú trọng. Đội ngũ giáo viên bản xứ với chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng các phương pháp tiên tiến trong giảng dạy chính là những yếu tố tạo nên chất lượng đào tạo của nhà trường. Kết quả đạt được hôm nay chính là thành quả ngọt ngào cho sự nỗ lực của các em và thầy cô. Với chất lượng đầu ra chuẩn quốc tế được đảm bảo, các em có thể tự tin theo đuổi những mục tiêu lớn hơn ở các cấp học tiếp theo.

 

===========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang