X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Học Sinh Tiêu Biểu Nam Việt Tại Hội Trại" Tự Hào Học Sinh Thành Phố Học Tập Và Làm Theo Lời Bác"

660 Lượt xem

Nhằm giáo dục cho học sinh, sinh viên về những giá trị truyền thống nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Học sinh - Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2023), Sở Giáo dục và Đào tạo Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội trại truyền thống 9/1 lần XV - năm 2023 với chủ đề “Tự hào học sinh thành phố học tập và làm theo lời Bác” vào ngày 7/1/2023.

     

Dịp này, Trường Nam Việt có 30 em học sinh tham gia hội trại, trong đó em Trần Minh Quốc - Lớp 10A3 và em Nguyễn Ngọc Bảo Trân - Lớp 10A5 vinh dự được tuyên dương "Học sinh tiêu biểu cấp thành phố". Các em đều là những tấm gương điển hình trong việc tham gia các hoạt động, phong trào thi đua của nhà trường, có học lực giỏi, hạnh kiểm tốt.

     

Hội trại “Tự hào học sinh thành phố học tập và làm theo lời Bác” là cơ hội để các em học sinh có thể gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết với nhau. Đồng thời, chương trình còn lan toả những thông điệp ý nghĩa, khuyến khích các em phấn đấu thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt và luôn sẵn sàng chung sức cùng cộng đồng, trở thành những điểm sáng tiêu biểu về việc học tập và làm theo lời Bác trong nhà trường.

     

==========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

☎️Hotline: 1900 75 75 75

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang