X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Hội Nghị Sơ Kết Học Kì I Năm Học 2022=2023 Trường Nam Việt

576 Lượt xem

Năm học 2022 - 2023 đã đi qua được một nửa chặng đường. Trong học kỳ I vừa qua, Thầy và trò trường Trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT Nam Việt đã luôn cố gắng hết mình trong công tác giảng dạy, học tập và đạt được những thành quả đáng khích lệ. Để nhìn nhận và đánh giá kết quả trong học kỳ vừa qua, kịp thời động viên, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, Tập đoàn GDQT Nam Việt long trọng tổ chức chương trình Lễ Sơ kết Học kỳ I năm học 2022-2023.

    

    

Tại hội nghị, nhà trường đã báo cáo sơ kết học kì I, phát thưởng, biểu dương những học sinh có thành tích học tập giỏi và hạnh kiểm tốt. Đồng thời, trao thưởng cho những giáo viên có thành tích cao trong công tác bồi dưỡng, huấn luyện học sinh tại Hội thao Quốc phòng An ninh và trao tặng danh hiệu "Chiến sỹ thi đua cơ sở" cho các thầy cô đang công tác tại các cơ sở trường học của Tập đoàn.

    

    

Hội nghị sơ kết học kỳ I năm học 2022- 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra một chặng đường mới ở phía trước. Học kì II đang chờ đón ở phía trước, thầy và trò trường Nam Việt sẽ tiếp tục huy những thành tích đã đạt được, khắc phục những điểm còn hạn chế, hướng tới thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 – 2023.

    

    

==========================

 Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

 Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

☎Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang