X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Khám phá khu di tích địa đạo Củ Chi theo góc nhìn của Navie-er

753 Lượt xem

Khám phá khu di tích địa đạo Củ Chi theo góc nhìn của Navie-er

Ngày 12/3/2023, Tập đoàn GDQT Nam Việt tổ chức chuyến tham quan học tập tại Khu di tích lịch sử Địa đạo Củ Chi dành cho học sinh Khối 12 toàn trường. 

Tại đây, các bạn đã cùng nhau dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ ở đền Bến Dược, bên cạnh đó được tham quan, trải nghiệm thực tế hệ thống địa đạo dưới lòng đất, tìm hiểu về lịch sử hình thành khu di tích, cuộc sống, sinh hoạt của quân và dân ta trong những năm tháng kháng chiến.

Chuyến tham quan mang đến cho các bạn trải nghiệm tích hợp các kiến thức đã học trong bộ môn Giáo dục Quốc phòng - An ninh, Lịch sử, Địa lý. Ngoài ra còn là cơ hội để tìm hiểu sâu hơn về những giá trị văn hóa và lịch sử của đất nước, nâng cao lòng biết ơn đối với các thế hệ đi trước. Từ đó, các bạn sẽ nhận thức được trách nhiệm của mình, tăng thêm động lực trong quá trình học tập, rèn luyện và phát triển bản thân.

==========================
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt
Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt
Hotline: 1900 75 75 75
Website: www.truongnamviet.edu.vn 

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang