X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ gửi thư lần cuối cùng cho nghành giáo dục

644 Lượt xem

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến giáo dục. Trong tư tưởng của Người, sự nghiệp trồng người là việc đại sự quốc gia, vì vậy nhiều lần Bác đã viết thư gửi ngành giáo dục để căn dặn, động viên thầy và trò nỗ lực rèn luyện, đưa đất nước ta "sánh vai với các cường quốc năm châu".

     

 

     

 

     

 

     

Và vào ngày 15/10/1968, Bác Hồ đã viết "Thư gửi các cán bộ, cô giáo, thầy giáo, công nhân viên, học sinh, sinh viên nhân dịp bắt đầu năm học mới" - Đây là bức thư cuối cùng Bác gửi ngành giáo dục trước khi mất.

Dù đã trải qua hơn nửa thế kỷ nhưng những lời dặn dò, động viên và sự định hướng của Bác dành cho ngành giáo dục Việt Nam vẫn còn nguyên giá trị và ý nghĩa to lớn đối với dân tộc ta. Và đó chính là lý do chương trình Sinh hoạt chuyên đề tuần này tại Trường Nam Việt được tổ chức với chủ đề: "Kỷ niệm 55 năm ngày Bác Hồ gửi thư lần cuối cùng cho ngành giáo dục".

============================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Quận Tân Phú | Quận 12 | Quận Gò Vấp | TP. Thủ Đức

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang