X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Liên đội trường Tiểu Học Nam Việt đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 - 2022

975 Lượt xem

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022,  Liên đội trường Tiểu học Nam Việt đã đạt được nhiều thành tích nổi bật và vinh dự nhận được Giấy khen ghi nhận thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 - 2022.

 

   

 

Liên đội trường Tiểu học Nam Việt vinh dự nhận được Giấy khen ghi nhận thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 - 2022.

 

Dịp này, cô giáo Thập Nữ Hoài Thu - Tổng phụ trách Đội trường Tiểu học Nam Việt cũng nhận được vinh danh cá nhân đạt thành tích xuất sắc với những cống hiến trong năm học qua.

 

 

Cô giáo Thập Nữ Hoài Thu - Tổng phụ trách Đội trường Tiểu học Nam Việt cũng nhận được vinh danh cá nhân đạt thành tích xuất sắc

 

Nhiều năm liền, nhờ vào tinh thần đoàn kết và sự cố gắng hết mình, Liên đội trường Tiểu học Nam Việt luôn là tập thể tiêu biểu và nhận được biểu dương tại các chương trình Hội nghị tổng kết. Kết quả trên cũng chính là động lực để các thầy cô và các em học sinh tiếp tục chinh phục những cột mốc mới trong phong trào, hoạt động của Liên đội trong những năm tiếp theo.

 

============================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang