X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Một ngày trải nghiệm đầy thú vị của các bạn học sinh Nam Việt.

742 Lượt xem

Thầy cô và các bạn đã dành cuối tuần vừa rồi để làm gì ạ? Đối với học sinh Nam Việt, các bạn đã có một ngày trải nghiệm đầy ý nghĩa tại Trung tâm Công nghệ Sinh học Thành phố Hồ Chí Minh đấy ạ.

 

     

Hoạt động  trải nghiệm đầy ý nghĩa tại Trung tâm Công nghệ Sinh học Thành phố Hồ Chí Minh của các bạn học sinh trường Nam Việt.

 

Bắt đầu từ buổi sáng sớm, các bạn học sinh khối 12 đã tập trung tại trường và được xe đưa đón đến địa điểm trải nghiệm thực tế là Trung tâm Công nghệ Sinh học Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây các bạn được chia thành các nhóm và lần lượt tìm hiểu 3 khu vực:

1. Khu công nghệ tế bào thực vật

2. Khu qui trình nuôi chuột thí nghiệm theo công nghệ Nhật Bản

3. Khu công nghệ gen

Không chỉ là một ngày trải nghiệm đầy niềm vui, hoạt động này còn mang đến cho các bạn cơ hội được học tập và thực hành thực tế một số ứng dụng về di truyền trong các lĩnh vực y học, nông nghiệp, công nghiệp, môi trường,…(Chương IV: Ứng dụng di truyền - Sinh học 12)

 

    

Các bạn được học tập và thực hành thực tế một số ứng dụng về di truyền trong các lĩnh vực y học, nông nghiệp, công nghiệp, môi trường,…

 

Các hoạt động trải nghiệm cho thấy hiệu quả vượt trội so với phương pháp dạy học truyền thống. Do đó tại Nam Việt, nhà trường luôn chú trọng phát triển các hoạt động thực tế phong phú, đa dạng và nhận được sự ủng hộ từ học sinh và phụ huynh. Đây chính là bí quyết để mỗi ngày đến trường đều là một ngày đầy hứng khởi đối với các bạn học sinh Nam Việt.

 

 

     

Tại Nam Việt, nhà trường luôn chú trọng phát triển các hoạt động thực tế phong phú, đa dạng và nhận được sự ủng hộ từ học sinh và phụ huynh.

 

 

===========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang