X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Mừng sinh nhật Thầy Nguyễn Đức Quốc - CTTĐ - Kết nối hội viên gia nhập CLB " Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu '

836 Lượt xem

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 44 của Thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh Tập đoàn xin gửi đến Thầy những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

 

    

 

    

Sinh nhật lần thứ 44 của Thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt gửi đến Thầy những lời chúc mừng tốt đẹp nhất

 

Trên cương vị là một người lãnh đạo, trong suốt hành trình vừa qua, Thầy Nguyễn Đức Quốc đã không ngừng cống hiến trí lực và công sức của mình vì sự nghiệp giáo dục nói chung và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn Nam Việt nói riêng.

 

     

Thầy Nguyễn Đức Quốc đã không ngừng cống hiến trí lực và công sức của mình vì sự nghiệp giáo dục

 

Nhân buổi tiệc mừng sinh nhật, Tập đoàn Nam Việt cũng đồng thời kết nối, lan toả tình yêu biển đảo đến Công ty TNHH Phòng Khám đa Khoa Phước Linh. Dịp này, Phước Linh cũng đã chính thức được kết nạp Hội viên tập thể Câu Lạc Bộ “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu” với nguyện vọng được góp sức mình trong các hoạt động hướng về biển đảo quê hương.

 

    

Phòng Khám đa Khoa Phước Linh chính thức được kết nạp Hội viên tập thể Câu Lạc Bộ “Vì Hoàng Sa-Trường Sa thân yêu”

 

Để tiếp nối hành trình yêu thương, Tập đoàn GDQT Nam Việt cũng dành tặng 30 triệu gửi đến Quỹ Học bổng Vừ A Dính, Phòng khám Phước Linh ủng hộ 20 triệu, thầy Lê Văn Giang - Thành viên Tập đoàn cũng gửi đến Quỹ phần quà trị giá 20 triệu đồng.

 

TĐ GDQT Nam Việt tặng 30 triệu đến Quỹ Học bổng Vừ A Dính, PK Phước Linh ủng hộ 20 triệu, thầy Lê Văn Giang - Thành viên Tập đoàn cũng ủng hộ 20 triệu đồng.

 

Khép lại một ngày sinh nhật tuổi 44 tràn đầy ý nghĩa. Một lần nữa, chúc Thầy luôn mạnh khỏe, dồi dào bản lĩnh và trí tuệ, đưa Tập đoàn Nam Việt vững bước tiến chinh phục những đỉnh cao mới với tầm nhìn và sứ mệnh lớn lao, góp phần dựng xây quê hương, đất nước đẹp giàu.

 

 

      

 

     

 

      

 

      

 

      

 

      

 

      

 

      

 

        

 

      

 

      

 

      

 

      

 

 

============================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang