X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ : Biển đảo Việt Nam

938 Lượt xem

Việc tuyên truyền, giáo dục về biển đảo trong nhà trường là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, qua đó khơi dậy lòng yêu nước của học sinh, giúp các em nhận thức đúng về vai trò của biển đảo, chủ quyền của Tổ quốc, từ đó hình thành nên suy nghĩ, hành động đúng đắn về trách nhiệm của công dân đối với quê hương, đất nước.

    

    

Sáng nay, Trường Nam Việt tổ chức sinh hoạt với chuyên đề "Biển đảo Việt Nam". Tại chương trình đặc biệt này, thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn GDQT Nam Việt đã có những chia sẻ với học sinh toàn trường về biển đảo quê hương. Với góc nhìn của một người đã dành rất nhiều tâm huyết cho biển đảo và trực tiếp đặt chân đến quần đảo Trường Sa của đất nước. Thông qua những nội dung truyền đạt rất thiết thực, gần gũi về sự gắn bó xương máu của biển đảo với đất liền; về những khó khăn, gian khổ, hy sinh của những chiến sỹ nơi đầu sóng ngọn gió; về chủ trương, chính sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước ta đối với biển đảo… Khép lại nội dung buổi nói chuyện, Thầy Nguyễn Đức Quốc không quên ân cần dặn dò các em học sinh hãy phát huy tinh thần sáng tạo và nhiệt huyết, không ngừng học tập và rèn luyện để góp phần bảo vệ, giữ vững chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc… Buổi sinh hoạt đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của các em học sinh, giúp các em có thêm những hiểu biết sâu sắc về biển đảo và trách nhiệm của bản thân trong việc bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

    

    

Ngoài ra, cũng trong dịp này nhà trường đã dành tặng 34 xuất quà đến 34 em học sinh của quỹ học bổng Vừ A Dính là con em của các chiến sỹ, ngư dân nơi đảo xa hiện đang theo học tại Trường Nam Việt. Những món quà như là lời chia sẻ, động viên tinh thần học tập của các em, tiếp thêm hành trang trong năm mới. Qua đó khích lệ các em phấn đấu nhiều hơn nữa trong những năm tháng học tập dưới mái trường Nam Việt, mai sau sẽ trở thành những người công dân có ích cho xã hội, góp phần dựng xây quê hương ngày càng tươi đẹp, văn minh.

    

==========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

☎️Hotline: 1900 75 75 75

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang