X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ Biển đảo Việt Nam

27 Lượt xem

 Đất nước Việt Nam có bờ biển dài khoảng 3.260 km từ Bắc xuống Nam và vùng biển rộng hơn 1 triệu km2 với hơn 4.000 hòn đảo lớn nhỏ và hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Từ xa xưa, biển đảo là một bộ phận cấu thành phạm vi chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Các hải đảo và quần đảo cùng với đất liền tạo ra môi trường sinh tồn và phát triển đời đời của dân tộc ta.

       

      

 

 Cuộc sống của bao thế hệ người dân Việt gắn liền với biển, gắn liền với những con thuyền lênh đênh sóng nước để từ đó đánh dấu chủ quyền thiêng liêng. Chủ quyền ấy đã được lịch sử chứng minh bằng những luận cứ không thể chối cãi với nhiều chứng cứ xác thực.

 

     

 

      

 

      

 

     

 

       

 

      

 Tuần này, thầy và trò Nam Việt đã cùng thực hiện chuyên đề "Biển đảo Việt Nam". Đây là cơ hội để các bạn học sinh cùng chia sẻ thông tin, kiến thức về biển đảo Việt Nam, từ đó nâng cao tinh thần trách nhiệm, với biển, đảo quê hương; ý thức về vấn đề bảo vệ chủ quyền; bảo vệ tài nguyên môi trường biển, đảo; đồng thời nhân lên trong mỗi học sinh lòng tự hào, tình yêu quê hương, đất nước, đặc biệt đối với hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa.

 

============================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Quận Tân Phú | Quận 12 | Quận Gò Vấp | TP. Thủ Đức

Hotline: 1900 08 88 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

#truongnamviet #truongchuanquocteTRƯỜNG TiH- THCS- THPT NAM VIỆT- CƠ SỞ II CHUẨN QUỐC TẾwww.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang