X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Sinh hoạt Chuyên đề Happy Halloween – Lễ trao Chứng chỉ tin học IC3 Spark – Hội Thi Văn Nghệ

445 Lượt xem

Lễ hội Halloween đang rất cận kề, đây có lẽ là một trong những sự kiện thú vị nhất trong năm với các màn hoá trang ấn tượng và những câu chuyện rùng rợn trong không khí đầy ma mị. Để hưởng ứng không khí lễ hội, trường Nam Việt tổ chức Chương trình sinh hoạt chuyên đề với chủ đề "Happy Halloween", là cơ hội để các bạn học sinh cùng tìm hiểu về lịch sử và ý nghĩa của lễ hội này.

      

 

      

 

      

 

      

Ngoài ra, trong chương trình sinh hoạt tuần này, trường Nam Việt còn tổ chức buổi trao Chứng chỉ tin học IC3 Spark cho các bạn học sinh Tiểu học. Đây là chứng chỉ có giá trị vô thời hạn và được công nhận trên toàn thế giới. Sở hữu chứng chỉ IC3 Spark cho thấy khả năng tiếp cận công nghệ thông tin một cách nhanh chóng và an toàn của học sinh lứa tuổi tiểu học cũng như trang bị hành trang cho trẻ ở những cấp học cao hơn.

Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm khởi động hội thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Vòng sơ loại đang diễn ra gây cấn với rất nhiều tiết mục dự thi đa dạng, hấp dẫn. Đừng quên theo dõi fanpage Nam Việt để tiếp tục cập nhật diễn biến của sự kiện lớn nhất trong năm bạn nhé.

============================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Quận Tân Phú | Quận 12 | Quận Gò Vấp | TP. Thủ Đức

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

 

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang