X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Sinh hoạt chuyên đề Hoà Bình - Hữu Nghị

853 Lượt xem

Sinh hoạt chuyên đề Hoà Bình - Hữu Nghị
Tuần này, thầy và trò Trường Nam Việt đã cùng nhau tổ chức chương trình Sinh hoạt chuyên đề tại các cơ sở với chủ đề Hoà bình - Hữu nghị. Đây là một chủ đề ý nghĩa, đặc biệt trong thời điểm sự bất đồng và xung đột vẫn đang diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới. 

Hòa bình rất cần thiết với mỗi người, mỗi gia đình, mỗi dân tộc và cả nhân loại. Một thế giới hòa bình và ổn định chính là tiền đề của sự phát triển. Ngay hôm nay, chúng ta có thể xây dựng thế giới đó thông qua sự tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau, tinh thần yêu thương và sự sẻ chia với những người xung quanh.

Dịp này, nhà trường phối hợp cùng với Công an Quận 12 cũng đã tổ chức Chương trình "Tuyên truyền phòng chống hành vi tụ tập, sử dụng hung khí giải quyết mâu thuẫn trong đối tượng thanh thiếu niên năm 2023". Thông qua đó giúp các em học sinh hiểu rõ hậu quả nghiêm trọng của những hành vi này, nâng cao ý thức và rèn luyện kỹ năng giải quyết mâu thuẫn bằng cách tôn trọng lẫn nhau, góp phần giữ gìn an ninh trật tự và xây dựng một cộng đồng phát triển, văn minh hơn.

==========================
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt
Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt
Hotline: 1900 75 75 75
Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang