X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ Ngày Sách và Văn Hoá Đọc

18 Lượt xem

Ngày Sách và Văn Hoá Đọc

 

Nhân dịp Ngày Sách Việt Nam 21/4, Trường Nam Việt đã tổ chức chương trình Sinh hoạt với chủ đề "Ngày Sách Và Văn Hóa Đọc Việt Nam".

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

Trong buổi chia sẻ với học sinh toàn trường, Thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn GDQT Nam Việt đã truyền đạt những giá trị quan trọng về việc đọc sách và tác động tích cực của việc đọc đối với sự thành công. Thầy nhấn mạnh rằng sách không chỉ là nguồn tri thức quý báu giúp phát triển bản thân mà còn có thể giúp người đọc rèn luyện thái độ sống và những tính cách tốt đẹp. Thầy cũng khuyến khích học sinh nuôi dưỡng ước mơ, yêu thương gia đình, quê hương, và đất nước, cũng như thúc đẩy việc tuân thủ kỷ luật để đạt được mục tiêu trong cuộc sống.

 

     

 

     

 

     

 

Trong bầu không khí tràn đầy sự hứng khởi của chương trình, những chia sẻ quý báu từ Thầy Nguyễn Đức Quốc đã tiếp thêm động lực cho các bạn học sinh Nam Việt để rèn luyện thói quen đọc sách, không ngừng nỗ lực trong việc phát triển bản thân và trau dồi kiến thức, từ đó chinh phục ước mơ của mình.

============================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Quận Tân Phú | Quận 12 | Quận Gò Vấp | TP. Thủ Đức

Hotline: 1900 08 88 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

#truongnamviet #truongchuanquocte

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang