X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Sinh hoạt chuyên đề Vì chủ quyền biên giới quốc gia

1287 Lượt xem

         Chúng ta đang sống trong một đất nước hoà bình và tự do. Để có được điều đó, lịch sử Việt Nam đã phải trải qua biết bao cuộc chiến gian khổ đầy hào hùng. Thế nhưng công cuộc bảo vệ chủ quyền biên giới quốc gia của dân tộc ta hiện nay vẫn đang đối mặt với nhiều thách thức và mối đe dọa từ bên trong lẫn bên ngoài.

     

 

     

 

     

 

      

 

            Bảo vệ chủ quyền quốc gia không chỉ là trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức và những người làm việc trong lĩnh vực an ninh, quốc phòng mà là trách nhiệm của mỗi công dân. Vì vậy, là thế hệ tương lai của đất nước, học sinh cần phải hiểu được tầm quan trọng của chủ quyền biên giới quốc gia.

 

      

 

      

 

      

 

      

 

      

 

            Tuần này, chương trình Sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “Vì chủ quyền biên giới quốc gia” được tổ chức tại các cơ sở Trường Nam Việt đã trang bị cho các em những thông tin cần thiết xoay quanh chủ đề này, để từ đó nhận thức được trách nhiệm của mình, hành động và đóng góp sức trẻ vào việc giữ gìn và phát triển lãnh thổ, chủ quyền quốc gia. 

 

      

 

      

 

      

 

      

 

==========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

☎️Hotline: 1900 75 75 75

 

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang