X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Sinh hoạt đầu tuần chuyên đề Tình bạn tại Cơ sở 1 và cơ sở 5

742 Lượt xem

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ "TÌNH BẠN" CƠ SỞ 1 & CƠ SỞ 5

 

Sáng 14/2/2023, chương trình Sinh hoạt chuyên đề “Tình bạn” Tiếp tục được tổ chức tại Cơ sở 1 và Cơ sở 5 Trường Nam Việt. Thông qua chủ đề gần gũi này, các em học sinh được tự do trình bày những góc nhìn đa dạng, cũng như xây dựng nên một chương trình văn nghệ đầy sắc màu.

 

 

    

 

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, trong chương trình sáng hôm nay tại cơ sở 1, Đội trống Trường Nam Việt cũng chính thức được ra mắt sau thời gian tập luyện. Tại sân khấu nhà trường, các bạn đã biểu diễn ra mắt với phần đánh trống nghi thức và các bài nhạc kết hợp trong sự cỗ vũ nhiệt tình của học sinh toàn trường.

Riêng đối với Khối tiểu học tại Cơ sở 5, các em học sinh đã cùng nhau tham gia sinh hoạt chủ điểm “Noi gương anh hùng Kim Đồng, thiếu nhi Việt Nam tiếp bước” nhằm tưởng niệm 80 năm ngày anh hùng liệt sỹ Kim Đồng hy sinh (15/02/1943 - 15/02/2023). Qua đó, giúp các em tìm hiểu về tiểu sử của người đội trưởng đầu tiên của Đội TNTP Hồ Chí Minh, giáo dục các em về lòng yêu nước và tinh thần “Tuổi nhỏ chí lớn” của biết bao thế hệ thiếu nhi Việt Nam.

 

 

==========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

☎️Hotline: 1900 75 75 75

 

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang