X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Tập Đoàn GDQT Nam Việt Tổ Chức Chương Trình Tập Huấn Nghiệp Vụ Bảo Vệ An Toàn Trường Học

682 Lượt xem

Tập đoàn GDQT Nam Việt luôn xác định trường học là nơi giáo dục, đào tạo thế hệ tương lai của đất nước. Đây là nơi tập trung nhiều học sinh, giáo viên và cán bộ, nhân viên phục vụ các hoạt động của nhà trường nên nếu không may xảy ra sự cố mất an toàn, cháy nổ sẽ gây thiệt hại rất lớn. Do đó, công tác bảo vệ trường học là yếu tố vô cùng quan trọng.

 

   

Với tầm quan trọng đó, sáng ngày 18.12.2022, Khoa Giáo dục Quốc phòng - Thể Mỹ Tập đoàn GDQT Nam Việt do Đại tá Trần Đình Hợi - Nguyên Trưởng phòng đặc công QK7 làm Trưởng khoa, đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ bảo vệ an toàn trường học cho toàn thể nhân viên làm công tác bảo vệ tại các cơ sở trường học thuộc Tập đoàn. Tại đây, đội ngũ bảo vệ đã được tiếp cận các nội dung như: Quyền hạn, chức năng, nhiệm vụ của bảo vệ trường học, những tố chất cần thiết của một nhân viên bảo vệ, một số kỹ năng xử lý các tình huống cụ thể và thực hành.

      

      

  Thông qua lớp tập huấn, lực lượng bảo vệ của Tập đoàn GDQT Nam Việt đã được trang bị những kiến thức cần thiết, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ của bản thân, từ đó vận dụng vào xử lý các tình huống có thể xảy ra, góp phần bảo đảm an ninh, an toàn trường học. Để trường học trong mắt các bậc phụ huynh và xã hội là một địa điểm an toàn, uy tín cho việc gửi gắm con em của mình, giáo dục các em trở thành người có ích cho xã hội.

     

      

    

    

==========================
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt
Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt 
☎️Hotline: 1900 75 75 75

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang