X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Tập đoàn GDQT Nam Việt tổ chức họp chuyên môn toàn trường.

818 Lượt xem

 

Xác định việc đầu tư cho công tác chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng dạy và học là mục tiêu hàng đầu tại Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt. Trong thời gian qua, Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ban giám hiệu nhà trường luôn chú trọng công tác bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, giáo viên nhà trường.

 

Đầu tư cho công tác chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng dạy và học là mục tiêu hàng đầu tại Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

 

Chiều ngày 26-10, Tập đoàn GDQT Nam Việt tổ chức cuộc họp định kỳ dưới sự chủ trì của Thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn, với sự tham gia của Ban giám hiệu, các thầy cô giáo Trưởng, phó khoa, Trưởng đại diện, Quản lý và Tổng quản nhiệm các cơ sở để kịp thời thảo luận, trao đổi những nội dung quan trọng trong công tác giảng dạy.

 

Cuộc họp chuyên môn dưới sự chủ trì của Thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn

 

Cuộc họp nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên. Qua đó, giúp mỗi cán bộ giáo viên nhận thức được vai trò của mình, từ đó có những chuẩn bị tốt nhất trước giờ lên lớp, không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, chú trọng lồng ghép kiến thức thực tiễn,…để khơi dậy niềm đam mê học tập đối với mỗi em học sinh, từ đó đảm bảo chất lượng công tác dạy và học trong nhà trường.

 

 

     

 

     

 

     

Cuộc họp đã nhấn mạnh đến việc không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, để khơi dậy niềm đam mê học tập đối với mỗi em học sinh.

 

===========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang