X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Tập đoàn GDQT Nam Việt tổ chức tập huấn nghiệp vụ tin học cho Giáo viên năm 2023

1042 Lượt xem

         Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục, Tập đoàn GDQT Nam Việt tổ chức chương trình Tập huấn nghiệp vụ tin học cho giáo viên năm 2023. Buổi tập huấn ngày 18-3 dành cho giáo viên tổ GDQP-TM, nhằm cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để áp dụng công nghệ vào giảng dạy và quản lý học sinh hiệu quả.

    

 

    

 

     

         Tại chương trình, giáo viên được cập nhật kiến thức về các phần mềm ứng dụng phổ biến trong giáo dục như Microsoft Office, Google Meeting, các công cụ hỗ trợ giảng dạy trực tuyến; cách áp dụng công nghệ để tạo ra các tài liệu giảng dạy chất lượng cao như bài giảng điện tử, video giảng dạy,.. 

 

     

 

          Thông qua chương trình tập huấn, các thầy cô đã được trang bị thêm những kiến thức bổ ích, từ đó tiếp tục sáng tạo để nâng cao chất lượng giảng dạy, tăng cường sự hứng thú của học sinh trong quá trình học tập. 

 

     

 

==========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang