X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Tập Đoàn GDQT Nam Việt triển khai công tác chuẩn bị Hội thi văn nghệ và Hội thao thường niên năm học 2022 - 2023

704 Lượt xem

Nhằm thiết thực thi đua lập thành tích Chào mừng Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, thông qua đó giáo dục cho học sinh tinh thần “Tôn sư trọng đạo - Uống nước nhớ nguồn”, thực hiện theo chỉ đạo của thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn, sáng nay Ban giám hiệu nhà trường cùng các thầy cô Tổng quản nhiệm đã tổ chức cuộc họp để triển khai kế hoạch tổ chức các phong trào, hoạt động thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 tại 8 cơ sở trường học.

 

 

Ban giám hiệu cùng các thầy cô Tổng quản nhiệm đã tổ chức cuộc họp để triển khai kế hoạch theo sự chỉ đạo của thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn.

 

Theo đó, chuỗi sự kiện đặc biệt năm nay bao gồm các hoạt động: văn nghệ, báo tường, báo ảnh,… và đặc biệt là Hội thao gồm đa dạng các bộ môn: bóng đá, bóng chuyền, bơi lội, kéo co, cờ vua,… dành cho các khối Tiểu học, THCS, THPT.

 

   

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam với nhiều những hoạt động và hội thao đa dạng các bộ môn thi đấu tại trường Nam Việt.

 

Mỗi hoạt động với sự đầu tư nghiêm túc của các lớp hứa hẹn sẽ đem tới những sự kiện đầy kịch tính, hấp dẫn và những đêm thi bùng nổ. Đừng quên đồng hành cùng Nam Việt để chờ đón những điều đặc biệt phía trước thầy cô nhé!

 

===========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang