X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Tập huấn kỹ năng Phòng cháy, chữa cháy và thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn năm học 2022 - 2023 ( Cs6 - Cs7 )

663 Lượt xem

 

Trường học là nơi tập trung đông người, đa số là các bạn thanh thiếu niên, học sinh ở độ tuổi còn nhỏ, chưa có kĩ năng cần thiết để đảm bảo an toàn khi xảy ra sự cố cháy, nổ. Do vậy, việc tuyên truyền, tập huấn về Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và nhất là học sinh về công tác PCCC là rất cần thiết.

 

    

Tuyên truyền, tập huấn và nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và nhất là học sinh về công tác PCCC là rất cần thiết.

 

Sáng ngày 31-10, chương trình Tập huấn kỹ năng Phòng cháy, chữa cháy và thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn được thực hiện bởi các Cán bộ Đội cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ Công An Quận Gò Vấp tiếp tục được tổ chức tại cơ sở 6 và cơ sở 7 Trường Nam Việt.

 

    

Tập huấn kỹ năng Phòng cháy, chữa cháy và thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn tiếp tục được tổ chức tại cơ sở 6 và cơ sở 7 Trường Nam Việt.

 

Tại buổi tập huấn, những kiến thức quan trọng về nguyên nhân gây ra cháy nổ, cách sử dụng dụng cụ chữa cháy, các biện pháp PCCC tại trường học,…đã được phổ biến rộng rãi đến học sinh và giáo viên toàn trường. Qua đó, các bạn học sinh học được những kĩ năng cần thiết để có thể tự bảo vệ bản thân và bạn bè, đồng thời nhận thức được sự nguy hiểm của sự cố cháy nổ, lan toả mạnh mẽ ý thức PCCC đến cộng đồng xung quanh.

 

 

     

 

     

 

     

 

    

 

    

 

    

 

   

 

   

Những kiến thức về nguyên nhân gây ra cháy nổ, cách sử dụng dụng cụ chữa cháy, các biện pháp PCCC tại trường học,…được phổ biến rộng rãi đến học sinh và giáo viên.

 

===========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang