X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

TĐ GDQT Nam Việt đến thăm và chúc mừng Sư đoàn 9 - Quân đoàn 4 nhân dịp 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

64 Lượt xem

Tập đoàn GDQT Nam Việt đến thăm và chúc mừng Sư đoàn 9 - Quân đoàn 4 nhân dịp 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Hướng đến kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, Tập đoàn GDQT Nam Việt đã tổ chức các hoạt động nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam qua các thời kỳ đến với các em học sinh. 

 


Ngày 15/12/2023 vừa qua, Lãnh đạo Tập đoàn, BGH nhà trường đã đến tặng hoa chúc mừng lãnh đạo, chỉ huy và chiến sỹ Sư đoàn 9 - Quân đoàn 4. Đón tiếp đoàn có đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Thắng - Chính ủy Sư đoàn, đồng chí Nguyễn Quyết Thắng – PCH trưởng, Tham mưu trưởng. 
Về phía Tập đoàn, cô Phan Thị Ánh Hoàng - Hiệu trưởng Trường Nam Việt đã gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự tri ân sâu sắc của cán bộ, giáo viên, học sinh Tập đoàn đến các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy, chiến sỹ Sư đoàn 9. Trong thời gian qua, Sư đoàn 9 đã tạo điều kiện để các em học sinh Nam Việt đến trải nghiệm chương trình Học kỳ Quân đội. Qua đó giúp các em có những thay đổi tích cực, sống kỉ luật và có trách nhiệm hơn với bản thân và gia đình.


Đại tá Nguyễn Hữu Thắng cũng đã chia sẻ những tình cảm, cảm xúc và mong muốn trong thời gian tới hai cơ quan, đơn vị tiếp tục có thêm những chương trình giao lưu nhằm góp phần gắn kết tình Quân – Dân ngày càng bền chặt.
============================
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt
Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt
Quận Tân Phú | Quận 12 | Quận Gò Vấp | TP. Thủ Đức
Hotline: 1900 75 75 75
Website: www.truongnamviet.edu.vn
#truongnamviet #truongchuanquocte

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang