X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

TĐ GDQT Nam Việt tổ chức cuộc thi vẽ tranh hưởng ứng ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS

1279 Lượt xem

 

Nhằm hưởng ứng ngày thế giới phòng chống HIV/AIDS và tuyên truyền cho học sinh về tác hại của chất cấm, chất kích thích đối với gia đình và xã hội, sáng ngày 03.12.2022, Tập đoàn GDQT Nam Việt tổ chức cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền với nội dung xoay quanh tác hại và hậu quả của việc hút thuốc lá, sử dụng ma tuý, chất kích thích và công tác phòng, chống HIV/AIDS.

 

    

Thầy Nguyễn Đức Quốc chủ tịch TĐGDQT  Nam Việt tham dự cuộc thi vẽ tranh tuyên truyền  tác hại của việc hút thuốc lá, sử dụng ma túy, chất kích thích và công tác phòng, chống HIV/AIDS.

 

Cuộc thi diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với sự tham gia của các em học sinh có đam mê mỹ thuật đến từ tất cả các cơ sở. Qua đây, nhà trường cũng đã tìm ra được những tác phẩm ấn tượng, những cá nhân có năng khiếu đặc biệt để bồi dưỡng và tạo điều kiện tốt nhất để các em có thể phát triển tài năng của mình.

 

    

Cuộc thi diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với sự tham gia của các em học sinh có đam mê mỹ thuật đến từ tất cả các cơ sở

 

Chúc mừng em Phan Hà Linh - lớp 9A1 Cơ sở 4 đã xuất sắc dành được giải Nhất của cuộc thi. Bên cạnh đó 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cũng đã được trao cho những tác phẩm có tính sáng tạo và ý nghĩa đến từ các hoạ sĩ nhí Trường Nam Việt.

 

Chúc mừng em Phan Hà Linh - lớp 9A1 Cơ sở 4 đã xuất sắc dành được giải Nhất của cuộc thi.

 

Chúng ta cùng nhìn lại các tác phẩm xuất sắc và những khoảnh khắc đẹp tại cuộc thi năm nay bạn nhé!

 

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

     

 

 

 

 

===========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang