X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

TĐ GDQT Nam Việt tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 - 20/11/2022 )

791 Lượt xem

 

“Tôn sư trọng đạo” là truyền thống văn hoá tốt đẹp từ ngàn đời nay của dân tộc Việt Nam. Nhằm tri ân những người anh hùng trong sự nghiệp trồng người, sáng ngày 18/11/2022, Tập đoàn GDQT Nam Việt long trọng tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm với sự hưởng ứng nhiệt tình của tập thể sư phạm nhà trường, quý phụ huynh và toàn thể các em học sinh đang theo học tại Nam Việt.

 

Tập đoàn GDQT Nam Việt long trọng tổ chức chương trình Lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

Nhân dịp đặc biệt này, Tập đoàn cũng vô cùng vinh dự khi những tập thể và cá nhân được các cấp lãnh đạo ghi nhận những thành tích, đóng góp của mình và trao tặng bằng khen. Trân trọng chúc mừng:

Thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn GDQT Nam Việt được Chủ tịch UBND Tp.Hồ Chí Minh trao tặng Bằng khen về thành tích đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19.

 

 

Thầy Nguyễn Đức Quốc - Chủ tịch Tập đoàn GDQT Nam Việt được Chủ tịch UBND Tp.Hồ Chí Minh trao tặng Bằng khen với những đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19.

 

Tổ bảo trì Tập đoàn GDQT Nam Việt vinh dự được UBND thành phố trao tặng Bằng khen tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19.

 

Tổ bảo trì Tập đoàn GDQT Nam Việt vinh dự được UBND thành phố trao tặng Bằng khen trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19.

 

Thầy Đặng Văn Lam - Tổng Quản nhiệm Cơ sở 1 vinh dự nhận được Kỷ niệm chương và Giấy khen "Trái tim người Thầy" do Công đoàn Ngành GD&ĐT khen tặng.

 

Thầy Nguyễn Văn Trường Giang – Giáo viên bộ môn Toán với danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” do quận đoàn Tân Phú trao tặng.

 

Thầy Đặng Văn Lam và Thầy Nguyễn Văn Trường Giang vinh dự nhận Kỷ niệm chương  "Trái tim người Thầy"   và danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” 

 

Cùng rất nhiều những tập thể, cá nhân khác cũng đã có những thành tích và đóng góp xuất sắc được ghi nhận, khen thưởng. Xin chúc mừng toàn thể quý thầy cô.

 

   

 

   

Những tập thể, cá nhân cũng đã có những thành tích và đóng góp xuất sắc được ghi nhận, khen thưởng

 

Trong tháng 11 vừa qua, nhà trường đồng thời tổ chức rất nhiều những hoạt động thi đua đa dạng và thú vị để các tập thể cùng nhau lập thành tích. Những tập thể xuất sắc nhất cũng đã được vinh danh trong buổi lễ long trọng hôm nay. Xin chúc mừng tất cả các em đã hoàn thành tháng thi đua đầy kỉ niệm và những cảm xúc tuyệt vời.

 

    

 

    

Xin chúc mừng tất cả các em đã hoàn thành tháng thi đua đầy kỉ niệm và những cảm xúc tuyệt vời.

 

Khép lại chương trình lễ kỷ niệm đầy cảm xúc. Tập đoàn GDQT Nam Việt xin trân trọng gửi đến quý thầy cô giáo, những người đang công tác trong ngành giáo dục lời tri ân sâu sắc nhất. Chúc quý thầy cô luôn dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc, thành công, và giữ mãi ngọn lửa đam mê, tâm huyết với sự nghiệp trồng người, để dìu dắt những thế hệ học sinh phát triển toàn diện cả về trí lực và thể lực, đóng góp nhiều hơn nữa cho gia đình và toàn xã hội.

 

 

    

Tập đoàn GDQT Nam Việt xin trân trọng gửi đến quý thầy cô giáo, những người đang công tác trong ngành giáo dục lời tri ân sâu sắc nhất.

 

===========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang