X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Tin học và Tiếng Anh nền tảng vững chắc để con tự tin chinh phục tương lai

764 Lượt xem

Tin học và Tiếng Anh nền tảng vững chắc để con tự tin chinh phục tương lai

Tin học và Tiếng Anh là hai nền tảng quan trọng giúp học sinh vững vàng hội nhập quốc tế. Vì vậy để giúp các em học tốt hơn, Trường Tiểu học Nam Việt đã đưa vào giảng dạy chính thức các chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế: Tin học IC3 Spark và Tiếng Anh Cambridge (Starters, Movers, Flyers) .

Đặc biệt, Trường Nam Việt là địa điểm được Trung tâm Tin học và Ngoại ngữ (Sở GD&ĐT Thành phố Hồ Chí Minh) chọn để tổ chức Kỳ thi Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge. Điều này giúp các em dễ dàng hơn trong việc đạt được các chứng chỉ được công nhận ở các quốc gia phát triển trên thế giới.

Để con có một nền tảng vững chắc hơn nữa, bố mẹ có thể đăng ký cho các con tham gia lớp luyện thi vào sáng thứ 7 hàng tuần. Tại đây, học sinh sẽ được học cùng các giáo viên có kinh nghiệm, nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ để chuẩn bị tốt nhất cho các kỳ thi tương lai.

==========================
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt
Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt
Hotline: 1900 75 75 75
Website: www.truongnamviet.edu.vn 

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang