X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Trường Tiểu học Nam Việt tổ chức thành công buổi báo cáo chuyên đề bộ môn Tiếng Anh lớp 3

585 Lượt xem

Trường Tiểu học Nam Việt tổ chức thành công buổi báo cáo chuyên đề bộ môn Tiếng Anh lớp 3

Những năm gần đây, trước yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh, Trường Nam Việt luôn cập nhật những phương pháp hiện đại để ứng dụng vào quá trình dạy học, đặc biệt đối với môn Tiếng Anh. Từ đó, học sinh không chỉ rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, mà còn là năng lực giao tiếp Tiếng Anh tự tin và niềm đam mê đối với môn học này.

Tuần qua, Trường Tiểu học Nam Việt đã tổ chức thành công buổi báo cáo chuyên đề Tiếng Anh lớp 3 với chủ đề: Science - Topic: Dental care. Về tham dự buổi báo cáo có Cô Nguyễn Vĩnh Bảo Châu - Phó phòng GD&ĐT Quận 12, cô Đặng Thị Thuý Nga - chuyên viên mạng lưới tiếng anh Quận 12 và gần 100 cán bộ, giáo viên từ 26 Trường Tiểu học trên địa bàn Quận 12. Đây được xem là một trong những buổi báo cáo với quy mô lớn, là cơ hội để các thầy cô gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và tìm ra những giải pháp mới trong quá trình thực hiện công tác chuyên môn.

Bằng kinh nghiệm sư phạm, sự linh hoạt và ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình dạy học, tiết học đã phát huy được tinh thần chủ động, sự nhiệt tình của các em học sinh cũng như thu hút sự chú ý của các thầy cô giáo. Từ đó nhận được đánh giá cao từ phía quý vị đại biểu về tính hiệu quả của tiết học, trình độ chuyên môn của đội ngũ giáo viên và sự chuẩn bị chu đáo từ phía nhà trường.

Mời thầy cô và các bạn cùng nhìn lại những hình ảnh tại buổi báo cáo chuyên đề vừa qua!

==========================
Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt
Trường Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt
Hotline: 1900 75 75 75
Website: www.truongnamviet.edu.vn 

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang