X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

Xác định một số thành phần hóa học của tế bào.

740 Lượt xem

Thế giới sinh vật với biết bao điều kỳ thú, mới lạ chờ ta khám phá. Có những sinh vật với kích thước khổng lồ, cũng có những sinh vật nhỏ bé tới mức ta không thể nhìn thấy, nhưng tất cả đều được tạo nên từ cấp tổ chức sống cơ bản nhất chính là tế bào.

 

    

Thế giới sinh vật với biết bao điều kỳ thú, mới lạ

 

Tế bào là đơn vị cấu trúc và chức cơ bản nhất của mỗi cơ thể sống. Các bạn học sinh THPT đều đã được học qua cấu trúc của các loại tế bào ở bậc học trước. Còn thành phần hoá học của chúng thì sao nhỉ? Tiết học thí nghiệm hôm nay sẽ chứng minh sự có mặt của một số thành phần hoá học có trong tế bào một cách trực quan nhất.

 

    

 

    

Tế bào là đơn vị cấu trúc và chức năng cơ bản nhất của mỗi cơ thể sống, thí nghiệm chứng minh sự có mặt của một số thành phần hoá học có trong tế bào

 

Nếu bạn còn đang thắc mắc làm cách nào để các bạn học sinh có thể ghi nhớ những kiến thức khó nhằn thì câu trả lời chính là tự tay thực hiện và quan sát các thí nghiệm thực tế. Lý thuyết đi đôi với thực hành, Khoa học sẽ chẳng còn khô khan .

 

 

    

 

    

 

    

 

    

Lý thuyết đi đôi với thực hành, Khoa học sẽ chẳng còn khô khan

 

 

===========================

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế Nam Việt

 Mầm non, TiH, THCS, THPT Nam Việt

Hotline: 1900 75 75 75

Website: www.truongnamviet.edu.vn

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang