X
ĐỐI VỚI NHỮNG HỌC SINH ĐANG HỌC TẠI CÁC TRƯỜNG TRONG TP HỒ CHÍ MINH, TRƯỜNG NAM VIỆT NHẬN ỦY QUYỀN CỦA PHỤ HUYNH ĐỂ LIÊN HỆ TRƯỜNG CŨ HOÀN THIỆN ĐẦY ĐỦ HỒ SƠ NHẬP HỌC.

BÁO GIÁO DỤC THỜI ĐẠI.VN

1368 Lượt xem

Tập đoàn Giáo dục quốc tế Nam Việt đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Anh Tú14/4/2022 - 17:07 (GMT+7)

GD&TĐ - Ngày 14/4, Tập đoàn Giáo dục quốc tế Nam Việt đã tổ chức lễ đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho tập thể Trường TH-THCS-THPT Nam Việt và cá nhân ông Nguyễn Đức Quốc, chủ tịch tập đoàn. 

 

 

Tập thể lãnh đạo Trường liên cấp Nam Việt đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặngTập thể lãnh đạo Trường liên cấp Nam Việt đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng

Thành tích này nhằm ghi nhận những cống hiến của cá nhân ông Nguyễn Đức Quốc và tập thể Trường liên cấp Nam Việt đối với sự nghiệp giáo dục nước nhà, trân trọng sự đóng góp trong việc đồng hành cùng với Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu”.

Tập đoàn Giáo dục quốc tế Nam Việt (Trường liên cấp Nam Việt là một thành viên) được thành lập vào tháng 12 năm 2008. Cho đến nay, sau 14 năm hình thành và phát triển, trường đã có 8 cơ sở tại TP.HCM với tổng số học sinh các cấp đạt khoảng 4.000 em.

Trường cũng đã có 11 năm tham gia, đồng hành cùng với Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu”, do nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa làm Chủ tịch.

Suốt 10 năm nay, nhà trường đã tổ chức nuôi dạy, chăm sóc miễn phí cho 70 em học sinh xuyên suốt từ lớp 6 đến 12, là con em của các đồng bào vùng dân tộc, vùng sâu vùng xa còn nhiều khó khăn, con của bà con ngư dân, các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ canh giữ biên cương, hải đảo của tổ quốc. Trường liên cấp Nam Việt cũng đã đầu tư rất nhiều kinh phí sửa chữa cho trường tiểu học trên đảo Sinh Tồn.

 

Ông Nguyễn Đức Quốc (giữa)- Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục quốc tế Nam Việt vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng 

 

Đáng chú ý, từ nền tảng là giáo dục, tập đoàn Giáo dục quốc tế Nam Việt đã phát triển và xây dựng thêm 3 hệ sinh thái  gồm: Tài chính, Y tế và Thực phẩm với chuỗi siêu thị bình ổn giá NaviCo.op ở khắp  các quận, huyện tại TP.HCM

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Mỹ Hoa – nguyên Phó Chủ tịch nước ghi nhận sự đồng hành, trách nhiệm cao của Tập đoàn Giáo dục quốc tế Nam Việt với các hoạt động xã hội vì biển đảo, vì những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.

Nguyên Phó Chủ tịch nước chia sẻ: “Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ là sự ghi nhận, là phần thưởng cho những đóng góp của nhà trường, nhưng đó không phải là thành quả cuối cùng. Tôi mong tập thể nhà trường sẽ luôn phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực, đổi mới tư duy, sáng tạo để phát triển hơn nữa, cống hiến hơn nữa cho ngành giáo dục và cho tổ quốc” .

 

Nguồn : https://giaoducthoidai.vn/ket-noi/tap-doan-giao-duc-quoc-te-nam-viet-don-nhan-bang-khen-cua-thu-tuong-chinh-phu-TQbR0E8nR.html

Tin tức khác

Tiêu điểm
Liên kết nhanh
Facebook
Về đầu trang